XE TẢI GẮN BỬNG NÂNG GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI

Trong những năm gần đây XE TẢI GẮN BỬNG NÂNG là phương tiện không thể thiếu của các nhà vận tải chuyên nghiệp . Bửng nâng thủy lực đóng một vai trò quan trọng trọng việc nâng hạ hàng hóa giải phóng sức lao động , tăng năng suất , tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng. Dưới đây Chúng tối xin giới thiệu tới khách hàng nhưng loại bửng nâng phổ biến hiện nay cung như Cơ cấu bửng nâng hoạt động , cách làm bửng nâng  và Giá bửng nâng xe tải .

1 CÁC LOẠI BỬNG NÂNG XE TẢI TRÊN THỊ TRƯỜNG.

Hiện nay trên thị trường xe tải gắn bửng nâng chở lên phổ biến . Bửng nâng được lắp đặt hầu hết lên các dòng xe tải thùng của các thương hiệu như Hino , Isuzu , Thaco , Hyundai , Dongfeng … các mẫu thùng lắp bửng nâng phổ biến hiện nay như :

Xe tải thùng kín lắp bửng nâng
Xe tải thùng bạt lắp bửng nâng
Xe tải thùng lửng lắp bửng nâng
Xe tải đông lạnh lắp bửng nâng

Hiện nay chúng tôi phân phối 2 dòng sản phẩm bửng nâng chính là : bửng nâng thủy lực và bửng nâng buli cáp treo.

xe tai thùng kín lắp bửng nâng
XE HINO 8 TẤN MỞ CÁNH DƠI – BỬNG NÂNG

2 CƠ CẤU BỬNG NÂNG

bửng nâng cơ cấu thủy lực : bửng nâng thủy lực là kiểu bửng nâng được thiết kế hoạt động hoàn toàn theo bằng các xilanh thủy lực .ngày nay hệ thống nâng hạ bằng thủy lực thường được lắp đặt trên các xe tải Đông lạnh và một số dòng xe tải thùng kín. Cấu tạo gồm 2 thành phần chính :

+ Xinh lanh nâng :02 chiếc
+ Xilanh hạ : 02 chiếc
+ Hệ thống van cân bằng
+ Sàn công tác
+ hệ thống bơm thủy chạy bằng nguồn điện từ xe
+ Hệ thống tay điều khiển.

xe tai dong lanh lap bung nang
XE TẢI HINO THÙNG ĐÔNG LẠNH LẮP BỬNG NÂNG

Bửng nâng Buli Cáp treo : Bửng nâng buli cáp treo có cấu tạo đơn giản , chi phí sản xuất rẻ , sức nâng lớn và được áp dụng phổ biến trên tất cả các dòng xe hiện nay như Xe chở xe máy có bửng nâng , xe chở gia súc có bửng nâng , xe mui bạt lắp bửng nâng. Cấu tạo và cách làm bửng nâng Buli
+ xi lanh thủy lực 02 quả
+ sàn công tác
+ buli dẫn hướng
+ Cáp thép
+ Thanh , hộp dẫn hướng chuyển động.

xe-3-chan-hino-lap-bung-nang
XE HINO 3 CHÂN THÙNG MUI BẠT LẮP BỬNG NÂNG

BỬNG NÂNG GIẤU KÍN.

Bửng nâng giấu kín là giải pháp hoàn toàn mới được chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng. Với nhiều tính năng ưu việt , tính thẩm mỹ , an toàn khi vận hành. Bửng nâng giấu kín trong thùng xe là lựa chọn hàng đầu hiện nay trong việc lắp bửng nâng cho xe tải.

bửng nâng giấu kín trong thùng xe

ĐÓNG BỬNG NÂNG XE TẢI HÀ NỘI GIÁ TỐT

Tại khu vực Hà Nội Và các tỉnh phía Bắc Đại lý Hino Lexim là địa chỉ chuyên nhận thiết kế , đóng mới các sản phẩm thùng xe tải , thùng xe lắp bửng nâng với giá thành tốt nhất.

+ Đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm: Lực lượng đóng thùng xe tải được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm và có tay nghề giỏi. Cam kết hoàn thành công việc đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

+ Trang thiết bị hiện đại: Xưởng đóng thùng được trang bị nhiều máy móc hiện đại như máy dập khuôn 10 tấn, 20 tấn,.. hệ thống máy hàn Mig; hàn Tig;…. Thời gian đóng thùng được rút ngắn, chất lượng đảm bảo chính xác hơn.

+ Nguyên vật liệu chất lượng: Tất cả các loại nguyên vật liệu dùng để đóng thùng đều được tuyển chọn kỹ. Tất cả đều đảm bảo chất lượng để có thể đóng thùng tốt.

+ Giá bửng nâng xe tải : Chúng tôi luôn cải tiến các quy trình kỹ thuật và tăng năng suất lao động nên mỗi sản phẩm đều có chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.

BẢNG GIÁ XE HINO 
BẢNG GIÁ XE GẮN CẨU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0934 500 589
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon